Tư vấn chuyên gia về dịch vụ niềng răng hô - chi tiết

CÂU HỎI: Chào bác sĩ ạ, tình hình là răng em có hơi bị hô nhưng không biết răng hơi hô có nên niềng không. Vì em thấy còn có bọc răng sứ hay mài răng cũng có tác dụng giảm tình trạng này. Bác sĩ có thể tư vấn thêm cho em về vấn đề này để em sớm thoát khỏi hàm răng hô xấu của mình không ạ. Cảm ơn bác sĩ! (Chu Thị Tuyết Lan – Ninh Bình)

răng hơi hô có nên niềng
Răng hơi hô có nên niềng hay không?
CHUYÊN GIA TRẢ LỜI
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi mà bạn đã tin tưởng và chia sẻ với chuyên mục tư vấn nha khoa của chúng tôi. Để giải đáp cho bạn về vấn đề răng hơi hô có nên niềng hay không, chúng tôi xin được đưa ra các thông tin như sau:

Răng hơi hô có nên niềng hay không?

Trong trường hợp của bạn răng hơi hô có thể áp dụng niềng răng để điều chỉnh lại răng trên 1 cung hàm. Niềng răng mang lại nhiều lợi ích cho bạn như:
  • Vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn
  • Ngăn chặn được các bệnh về răng miệng
  • Tại nên khuôn mặt hài hòa, cân đối
  • Tự tin giao tiếp với những người xung quanh, nụ cười cuốn hút hơn
Với những ưu điểm ở trên của niềng răng đối với răng hô chắc chắn bạn đã biết được răng hơi hô có nên niềng hay không. Bạn hãy đến thăm khám và nhận được tư vấn về cách thức cũng như thời gian niềng thích hợp.

Niềng răng hô bằng niềng răng không mắc cài Invisalign

răng hơi hô có nên niềng 2
Niềng răng hô với khay niềng Invisalign
Đối với những người có hàm răng hơi hô, có thể sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài pha lê. Khi sử dụng khay niềng Invisalign việc tháo lắp cũng dễ dàng và tự bản thân bạn có thể thay đổi khay theo từng giai đoạn có chỉ dẫn hoặc giúp vệ sinh răng miệng tốt hơn. Khay niềng Invisalign cũng mang lại kết quả tương tự  như mắc cài cố định nhưng cảm giác khi đeo thoải mái hơn.
Bạn nên tham khảo thêm kinh nghiệm niềng răng thẩm mỹ không mắc cài Invisalign cho mình tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury. Khay niềng với chất liệu cao cấp với thiết bị hỗ trợ đặc biệt là thiết bị chụp CBCT OP300, với tính năng chụp 3 chiều, cho ra hình ảnh cấu trúc răng chuẩn xác. Nhờ đó, bác sĩ đánh giá và đưa ra lộ trình niềng phù hợp cho từng trường hợp.
Hơn nữa, niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury được thực hiện bởi Tiến sĩ – bác sĩ Quách Thị Thúy Lan, giảng viên ngành nắn chỉnh răng, Viện đào tạo Răng hàm mặt tại Trường ĐH Y Hà Nội. Đã thực hiện trên 1200 ca nắn chỉnh răng ở mức độ vừa và khó có thể mang lại cho bạn một kết quả như mong muốn.

Với phần chia sẻ của chúng tôi về răng hơi hô có nên niềng hay không, hi vọng bạn đã hiểu được và nên có quyết định niềng răng sớm để ăn nhai tốt và tự tin hơn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0902 68 55 99 để nhận được tư vấn nhanh và chính xác.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công!

0 nhận xét: