Bí mật về dòng răng sứ titan mới nhất 2018

Răng sứ titan là một trong các dòng răng sứ được đánh giá rất cao về độ bền cũng như những hiệu quả thẩm mỹ mà dòng răng sứ này mang lại cho khách hàng



Răng sứ titan bao gồm phần khung sườn titan và phủ lớp sứ bên ngoài

Răng sứ titan là gì? Gọi là răng sứ titan vì cấu tạo của răng sứ có chứa thành phần kim loại titanium từ 4 đến 6%, với tính năng tuyệt vời là chống gỉ sét. Titan gần như không bị ăn mòn và không thấm tất cả các loại axit, trừ axit nitric, nhưng loại axit này lại không bao giờ gặp trong cuộc sống hàng ngày. Răng sứ titan với tính chất trơ nhờ lớp oxit tạo thành trên bề mặt, lớp oxit này không phản ứng với cơ thể con người nên không gây bất kì dị ứng nào cho cơ thể. Vì vậy, titan được ứng dụng trong y tế để chế tạo răng sứ titan thẩm mỹ.

Nhược điểm và ưu điểm nổi bật của dòng răng sứ titan

Ưu điểm:

Dễ thực hiện, không cần mài răng quá nhiều tránh làm ảnh hưởng đến tủy của răng. Răng sứ titan thích hợp cho những bệnh nhân hay bị dị ứng và có buồng tủy răng rộng.
Về giá cả răng sứ titan có chi phí thấp hơn những loại răng sứ không kim loại như cercon HT, e.max. Có khả năng chịu lực khá tốt như răng thật, có thể ăn nhai, cắn xé bình thường.


Răng sứ titan dễ thực hiện không cần mài quá nhiều cùi răng

Do được phủ lớp men sứ ceramco3, nên răng sứ titan có màu sắc gần tương đồng với răng thật, trông tự nhiên đảm bảo được tính thẩm mỹ.
Tuổi thọ của răng sứ titanRăng sứ titan nếu được thực hiện đúng kĩ thuật với tay nghề bác sĩ cao, có thể duy trì trên dưới 10 năm kết hợp với chăm sóc răng đúng cách.

Nhược điểm
Sau vài năm bọc răng sứ titan có thể xuất hiện viền đen ở cổ chân răng, do cơ chế đào thải kim loại một cách tự nhiên của cơ thể.
Phần khung bên trong được làm bằng kim loại nên sẽ không có được độ sáng trong như răng toàn sứ mà sẽ có màu trắng hơi đục.


Nhược điểm của răng sứ titan là viền đen chân răng sau vài năm bọc răng

Trước đây răng sứ titan được chỉ định để bọc tất cả các loại răng, tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ và tránh những nhược điểm của răng sứ titan. Các chuyên gia chỉ định chỉ nên bọc răng sứ titan cho răng hàm thay vì bọc răng cửa.

0 nhận xét: