Quy tình thực hiện dịch vụ niềng răng mắc cài pha lê

Niềng răng mắc cài pha lê có những ưu điểm cũng như nhược điểm gì sẽ được các chuyên gia hàng đầu về nha khoa giải đáp trong bài viết sai đây

Niềng răng mắc cài pha lê
Niềng răng mắc cài pha lê

Những ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài pha lê

Niềng răng cho hiệu quả cao
Niềng răng mắc cài pha lê vẫn đảm bảo được kết quả cao không thua kém so với các loại mắc cài niềng thông thường khác khi được thực hiện chỉnh nha bởi bác sĩ tay nghề giỏi. Vừa có tính thẩm mỹ cao lại cho kết quả niềng như ý, mắc cài pha lê khá phù hợp với những đối tượng khách hàng có mong muốn niềng nhưng không quên đẹp.

Thời gian niềng răng nhanh chóng
Dịch vụ Niềng răng mắc cài pha lê trong suốt có thời gian tương đương với các loại hình mắc cài niềng răng và trong khoảng từ 18 – 30 tháng và tùy thuộc vào từng tình trạng răng hô móm, lệch lạc hay thưa hở kẽ khác nhau.

Có tính thẩm mỹ cao
Với vật liệu là pha lê trong suốt và chế tác tinh xảo, mắc cài pha lê có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều so với các dạng mắc cài truyền thống. Khi sử dụng mắc cài pha lê, với màu sắc tương thích khá tốt với màu răng, người  khác nhìn từ xa khó để nhận thấy là bạn có đeo niềng răng và ngay cả khi ở khoảng cách gần thì nụ cười của bạn cũng chiếm được cảm tình của người đối diện.

Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Niềng răng bằng mắc cài pha lê với tính thẩm mỹ và tính an toàn nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Không gây đau nhức
Không có nhiều gờ cạnh nên khi điều chỉnh các răng không gây tác động đến nướu răng gây đau nhức. Lực của mắc cài phù hợp với từng giai đoạn dịch chuyển của răng tạo sự thoải mái trong suốt quá trình niềng.

Việc vệ sinh khi đeo mắc cài pha lê dễ dàng
Vấn đề vệ sinh mắc cài niềng bằng pha lê không quá khó khăn khi bạn thực hiện đúng theo cách chăm sóc răng miệng hằng ngày khi niềng răng: Sử dụng bàn chải lông mềm để chải răng, dùng bàn chải kẽ để làm sạch các kẽ răng và mắc cài, kết hợp sử dụng nước súc miệng sinh lý giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám trên răng.

Các bước thực hiện quy trình niềng răng mắc cài tiêu chuẩn

Quy trình niềng răng với mắc cài pha lê trong suốt được tiến hành tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury được thực hiện tuần tự theo 5 bước đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
niềng răng mắc cài pha lê 8

Quy trình niềng răng bằng mắc cài pha lê

 Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát để xác định tình trạng răng miệng hiện tại đưa ra tư vấn về giải pháp phù hợp.

– Bước 2: Chụp phim bằng thiết bị chụp CBCT OP300
Với thiết bị chụp CBCT OP300 hiện đại nhất cho ra hình ảnh chẩn đoán chính xác giúp bác sĩ đưa ra tính toán chi tiết cho quá trình niềng

 Bước 3: Vệ sinh răng miệng, lấy dấu răng và thiết kế mẫu thạch cao, chế tạo mắc cài
Vệ sinh răng miệng, lấy dấu răng để có những thông số chính xác cho việc thiết kế mẫu thạch cao, chuyển sang Labo để chế tạo mắc cài cho khách hàng phù hợp

– Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng
Từng mắc cài được gắn lên răng, đặt dây cung và cố định chắc chắn với lực điều chỉnh vừa phải

– Bước 5: Hẹn lịch tái khám theo dõi kết quả niềng
Bác sĩ hẹn lịch tái khám để theo dõi độ dịch chuyển của răng diễn ra thế nào, điều chỉnh lại lực theo từng giai đoạn niềng và khắc phục các sự cố (nếu có)

>>> Dịch vụ niềng răng không mắc cài

0 nhận xét: