Răng thưa và các nguyên nhân chủ yếu làm răng bị thưa

Răng thưa có rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Đây là một vấn đề mà rất nhiều người đang gặp phải tuy nhiên không phải ai cũng biết cách khắc phục một cách hiệu quả nhất. Tham khảo thêm bài viết sau để biết thêm chi tiết

Răng thưa - nguyên nhân do đâu ?

Răng thưa là một tình trạng khoảng cách giữa các răng khá lớn, tạo ra một khoảng trống có thể dễ dàng nhận ra bằng mắt thường. Đa phần ở các trường hợp có răng thưa đều sẽ chủ yếu xuất hiện ở phía hàm trên, đặc biệt là răng vùng răng cửa.
Theo phân tích của các chuyên gia nha khoa, có những nguyên nhân răng thưa dần chủ yếu ở dưới đây:
→ Răng thưa do nguyên nhân thứ phát:
Ở một số trường hợp răng có thể bị thưa dần ra theo thời gian do các bệnh lý phát sinh về răng miệng. Một nguyên nhân nữa chính là việc mất răng lâu ngày không được khắc phục sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương, răng trên cung hàm có xu hướng bị đổ xiên và thưa dần ra về phía mất răng.
răng thưa và cách khắc phục 1
Có nhiều nguyên nhân răng thưa dần mà bạn nên xem xét
→ Nguyên nhân do bẩm sinh
Răng thưa do sự sai lệch xuất hiện trong quá trình mọc răng vĩnh viễn: răng mọc ngầm (tình trạng này khiến cho khung hàm bị thiếu mất 1 hay 1 vài răng, các răng mọc lên sau đó sẽ không thể lấp đầy được khoảng trống của chiếc răng đã bị mọc ngầm) hoặc mất tương xứng giữa răng và hàm biểu hiện là tình trạng răng nhỏ trong khi hàm quá rộng, răng bị hô, vẩu cũng tạo cảm giác răng thưa hơn bình thường.
Làm hết răng thưa với phương pháp niềng răng được đánh giá là giải pháp an toàn nhất bởi không tác động tới răng thật của khách hàng. Thêm vào đó, tốc độ dịch chuyển của răng hoàn toàn phù hợp với cấu trúc khuôn hàm, tuân thủ quy luật điều chỉnh một cách tự nhiên nhất. Để có kết quả tốt nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn Nha khoa Dencos Luxury:
Niềng răng mắc cài pha lê được thực hiện bởi Tiến sĩ Quách Thị Thúy Lan, có bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm, là nền tảng để có kết quả như đúng kì vọng.
- Áp dụng thành công nhiều phương pháp niềng răng mới như niềng rằng không mắc cài Invisalign, niềng răng mắc cài sứ, pha lê... mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

làm sao để răng hết thưa 1
Hình ảnh trước - sau khi niềng răng thưa (Kết quả tùy cơ địa mỗi người)
làm sao để răng hết thưa 2
Trước - sau niềng răng thưa (Hiệu quả tùy cơ địa mỗi người)
- Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sang trọng, đi kèm phong cách phục vụ không thể chuyên nghiệp hơn.
- Lộ trình chỉnh nha được lên dựa trên những phân tích chuẩn xác về mức độ thưa lệch của răng sau khi khách hàng chụp phim với công nghệ hiện đại CBCT OP300.
- Chính sách giá niềng răng ưu đãi và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

0 nhận xét: