Những tác hại của phương pháp niềng răng hiện nay

Để có thể cải thiện được vẻ đẹp thẩm mỹ nha khoa thì niềng răng là một trong các phương pháp hoàn hảo và hiểu quả được rất nhiều khách hàng sử dụng và tin tưởng

phương pháp niềng răng
Phương pháp niềng răng
Niềng răng toàn diện là giải pháp hữu hiệu khắc phục cùng lúc nhiều vấn đề về nha khoa thẩm mỹ, giúp mang lại nụ cười rạng ngời cho người sử dụng dịch vụ.

Hiệu quả với phương pháp niềng răng toàn diện

Phương pháp niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng khí cụ (bao gồm các mắc cài hoặc khay niềng trong suốt) để nắn chỉnh răng mọc thưa, lệch lạc, hô móm… trở về đúng vị trí trên cung hàm và đảm bảo chức năng ăn nhai tốt cùng khớp cắn khít.
Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, niềng răng chỉ tác động tới phần “ngọn”, mà chưa tác động sâu rộng đến nhiều vấn đề phức tạp khác như gương mặt, cấu tạo hàm hay sức khỏe răng miệng. Để khắc phục tình trạng trên, mô hình niềng răng toàn diện đã ra đời. Đây là giải pháp giúp răng vừa khỏe mạnh vừa đạt được yếu tố thẩm mỹ.

phương pháp niềng răng 1
Phương pháp niềng răng

Xem thêm : Niềng răng mắc cài kim loại
Xem thêm : Chi phí niềng răng mắc cài

Niềng răng kết hợp làm trắng răng: áp dụng cho những trường hợp răng mọc sai vị trí và ngả màu, bác sĩ sẽ chỉ định niềng răng và tẩy trắng răng đem lại cho bạn hàm răng chắc khỏe và đều màu.
Niềng răng kèm trồng răng Implant: áp dụng khi răng hàm bị thiếu hoặc gãy, nhổ sẽ được trồng răng bằng vật liệu Implant kết hợp với niềng răng để phục hồi chức năng ăn nhai.
Niềng răng kết hợp với phục hình răng sứ: nắn chỉnh hàm răng ngay ngắn, đều đặn sau đó thực hiện phương pháp bọc, trồng răng sứ giải quyết các vấn đề bị nứt, mẻ… nhằm tránh nguy cơ răng mọc lệch và viêm nướu.

Niềng răng kết hợp phẫu thuật hàm: chữa cười hở lợi áp dụng cho trường hợp hô móm do cả hàm và răng bằng cách phối hợp giữa phẫu thuật xương hàm và niềng răng (có thể đồng thời điều trị cười hở lợi cùng lúc). Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ tiến hành phẫu thuật hàm trước hay niềng răng trước để đem lại gương mặt cân xứng và khớp cắn lý tưởng.

0 nhận xét: