Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì và hiệu quả ra sao

Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho các khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được các lợi ích to lớn mà phương pháp này mang lại. Tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết

cay-ghep-rang-implant-co-tot-khong2

Trong số các loại bọc răng sứ thẩm mỹ được sử dụng hiện nay thì răng sứ Cercon là loại răng cao cấp, là một trong những loại răng có chất lượng và độ thẩm mỹ tốt nhất.
Cercon là dòng răng bọc sứ không kim loại, có sườn và vỏ răng đều chế tạo từ khối sứ nguyên chất không có lẫn các chất mang tính oxi hóa nên khó bị biến đổi dưới nhiều môi trường tác động khác nhau.

Hiệu quả tuyệt vời từ phương pháp bọc răng sứ Cercon

Đặc biệt bọc răng sứ thẩm mỹ Cercon có độ chịu lực rất cao, gấp 5 lần răng thật nên bạn có thể yên tâm về khả năng ăn nhai cũng như sự chống chịu với lực nhai tác động thường xuyên trong nhiều năm.
Màu răng sứ Cercon có nhiều cấp độ khác nhau nên dễ dàng chọn ra được cấp độ màu trùng khớp với màu răng thật của bạn để không tạo nên sự chênh lệch so với hàm răng thật sau phục hình. Hoàn toàn không có hiện tượng thâm đen viền nướu sau một thời gian phục hình như dòng sứ kim loại.
Do đó, xét riêng về mặt chất liệu thì bạn có thể yên tâm sử dụng loại sứ này cho răng hàm và tuổi thọ của vật liệu răng có giới hạn khá lớn, thường là trên vài chục năm.

Hiệu quả lâu dài từ phương pháp bọc răng sứ Cercon

Thông thường, thay chụp sứ không kim loại có thể duy trì độ bền từ 10-20 năm, tuy nhiên nếu ứng dụng bằng công nghệ phục hình hiện đại để bọc sứ thì độ bền của răng sứ sẽ đạt được mức tối đa, thậm chí duy trì vĩnh viễn mà không còn phải lo lắng về việc răng sứ sử dụng được bao lâu.
Đó là thực tế đang được các bác sỹ của Nha khoa Paris kiểm nghiệm khi đưa vào ứng dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại. Hiệu quả về mặt chức năng, thẩm mỹ và tuổi thọ của răng được gia tăng đáng kể so với trước kia, khi chỉ phục hình răng theo cách thông thường.

Những điều quan trọng khi bọc răng sứ thẩm mỹ

Với công nghệ này, bọc răng sứ thẩm mỹ Cercon sẽ bóng sáng, hài hòa với hàm răng thật, tự nhiên và không phân biệt được với răng thật ngay cả bằng X-quang. Độ bền và tuổi thọ của răng Cercon cũng được gia tăng gấp nhiều lần. Đặc biệt, khi làm răng bằng công nghệ này, tỷ lệ mài răng sẽ được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo vừa đúng kỹ thuật lại không xâm lấn thái quá đến răng thật.


Do đó, bạn có thể yên tâm là sẽ sở hữu răng được rất nhiều năm, chỉ cần chế độ giữ gìn răng đảm bảo thì khả năng duy trì răng vĩnh viễn là rất cao.
Hàng ngàn bệnh nhân đã được làm răng sứ cho răng hàm thành công và ăn nhai được rất nhiều năm. Sau mỗi lần bọc răng sứ thẩm mỹ răng khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng của răng giả. Nha khoa Paris cam kết mang lại cho bạn những giá trị lợi ích lớn nhất về hiệu quả thẩm mỹ và tính lâu dài với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại và chính sách chăm sóc, bảo hành tốt.

0 nhận xét: