Chi phí trồng răng implant rẻ nhất 2017

Phục hình răng sứ hiện nay là một trong các dịch vụ được rất nhiều khách hàng ưu chuộng vì tính thẩm mỹ cũng sự an toàn của phương pháp này. Trong đó cấy ghép implant là một phương pháp rất hiện đại và tiên tiến

Kỹ thuật cấy ghép răng implant ngày nay đã khá thông dụng. Chỉ sau 3 – 4 năm xuất hiện, cấy ghép implant đã trở thành giải pháp phục hình răng khó có thể thay thế

Cấu tạo 1 trụ Implant

Chính nhờ sự thông dụng của phương pháp này mà dần dần, có khá nhiều những tập đoàn sản xuất ra loại chất liệu trụ implant để phù hợp hơn với nhiều đối tượng lựa chọn. Điều này lý giải cho việc vì sao ngày càng có nhiều nhà cung cấp trụ implant, mỗi một nhà cung cấp sẽ có một mức chi phí khác nhau.

Chi phí trồng răng implant là bao nhiêu phụ thuộc nhiều vào loại chất liệu implant mà bạn lựa chọn. Hiện nay, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đang cung cấp nhiều loại chất liệu cụ thể như:
 
TÊN DỊCH VỤ
CÁC DÒNG/ GIAI ĐOẠN
CHI PHÍ
Cắm ghép Implant Hàn Quốc
 
   18 – 21 triệu
Cắm ghép Implant Pháp
 
   22 – 25 triệu
Cắm ghép Implant Mỹ
 
   23 – 27 triệu
Cắm ghép Implant Thụy Sỹ
 
   36 – 39 triệu
Implant All-on-4 và All-on-6
All-on-4 và All-on-6 Pháp
 
All-on-4 và All-on-6 Mỹ
 
All-on-4 và All-on-6 Thụy Sỹ
120 – 160 triệu
 
130 – 170 triệu
 
170 – 230 triệu
Phục hình sau cùng trên All-on-4 và All-on-6
12 răng
   80 triệu
Phục hình tạm trên All-on-4 và All-on-6
12 răng
   25 triệu
Trong khi chất liệu implant răng có nguồn gốc Hàn Quốc được đánh giá cao về độ tương thích đối với cơ thể của người châu Á thì chất liệu Mỹ, Thụy Sĩ lại được chuyên gia đánh giá là có độ bền cực kỳ tốt. Trong khi đó, chất liệu implant Tekka lại được đánh giá về sự tương thích đối với những trường hợp cần phục hình lại răng hàm đã mất, có độ bám dính và tương thích nhanh chóng.
Tất nhiên, trong quá trình lựa chọn chất liệu implant, bạn không nên quá chú trọng đến chi phí thực hiện bởi bản thân cần xét đến yếu tố phù hợp cơ địa. Trụ implant đó phải phù hợp với chân răng của bạn, đồng thời thông qua sự tư vấn của chuyên gia để đánh giá được sự phù hợp với cơ thể. Chi phí trồng răng implant là bao nhiêu chỉ là một yếu tố phụ, không quyết định nhiều đến tính thẩm mỹ và kết quả của phương pháp.
Xem thêm : Địa chỉ cấy ghép răng Implant uy tín ở hà nội


Cấy ghép Implant

Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi về chi phí trồng răng implant hết bao nhiêu rồi chứ? Mọi thắc mắc của bạn xung quanh phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 0902685599 hoặc trực tiếp đến với Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury để được chuyên gia tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét: