Hiểu quả với các cấp độ khác nhau trong niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng có rất nhiều cấp độ khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các hiệu quả và lợi ích mà dịch vụ niềng răng thẩm mỹ mang lại cho khách hàng


Phòng ngừa khi niềng răng

Mục đích của việc niềng răng này đúng như tên gọi là để phòng ngừa những biến dạng xấu về răng cho trẻ, giúp loại bỏ được sai lệch khớp cắn về sau và tạo thuận lợi cho việc phát âm ngay ở giai đoạn răng sữa.
Nhiều bé có thói quen xấu cắn môi, đẩy lưỡi, mút tay… dẫn tới răng có xu hướng lệch lạc, việc phát hiện thói quen và điều trị bằng niềng răng kịp thời sẽ cho phép định vị lại răng, giúp răng mọc đúng và loại bỏ các nguy cơ hô, móm về sau.

Can thiệp kịp thời khi niềng răng

Phù hợp cho giai đoạn răng hỗn hợp (vừa có răng sữa và răng hiệu quả lâu dài) khoảng từ 6 đến 12 tuổi. Tuy muộn hơn giai đoạn phòng ngừa nhưng đây vẫn được đánh giá là thời điểm lý tưởng để niềng răng vì dễ dàng nhận được sự hợp tác của trẻ trong điều trị.
Giai đoạn này dễ dàng có thể phát hiện sự lệch lạc của răng gây ra tình trạng hô, móm. Việc đeo những khí cụ chức năng sẽ giúp chỉnh sửa lại những sai lệch nhằm đưa sự phát triển của răng đi đúng hướng.
Hỗ trợ thực hiện niềng răng
Đây sẽ là bước hỗ trợ, tạo tiền đề cho các phương pháp khác về sau (Implant, phục hình hàm, phẫu thuật hàm…) được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và thẩm mỹ hơn.
Hiệu quả với phương pháp niềng răng toàn diện
nieng-rang-toan-dien
Niềng răng kết hợp phẫu thuật hàm: Được chỉ định khi khách hàng bị hô móm do tác động của cả răng và hàm. Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm kết hợp niềng răng để điều trị. Phương pháp nào trước phụ thuộc tình trạng từng người. Kết quả sau phẫu thuật sẽ khác biệt.
Niềng răng kết hợp phục hình răng sứ: Khi khách hàng có một số răng mọc lệch ra ngoài, bị nứt, mẻ muốn bọc răng sứ, bác sĩ sẽ cảnh báo về nguy cơ răng sẽ càng lệch hơn và dễ bị viêm nướu nếu chỉ bọc răng sứ. Trong trường hợp này cần niềng răng trước để điều chỉnh trục răng ngay ngắn lại, sau đó mới tiến hành bọc răng sứ.
Niềng răng kèm chữa cười hở lợi: Thông thường khi bị hô, nhiều trường hợp còn kèm thêm cười hở lợi làm nụ cười kém xinh. Lúc này sẽ phẫu thuật cắt bỏ bớt phần cung lợi sau đó mới thực hiện niềng răng cho khách hàng sẽ là giải pháp toàn diện.
Niềng răng kết hợp làm trắng răng: Nếu bạn mắc phải hô móm và hàm răng lại bị ố vàng thì đây sẽ là phương pháp tối ưu dành cho bạn. Sau khi sử dụng niềng răng để răng hàm trở về vị trí mong muốn, khách hàng sẽ được tẩy trắng răng ở một địa chỉ niềng răng hiệu quả ở Hà Nội
Sau khi ning răng thc hin kết hp ty trng răng đ có mt hàm răng đu đn, trng sáng
Niềng răng kèm phục hình răng Implant: Là phương pháp áp dụng cho các trường hợp răng hàm bị thiếu do gãy hoặc bị nhổ do sâu. Bác sĩ sẽ kết hợp niềng răng và phục hình răng sứ thay thế bằng vật liệu Implant thân thiện với cơ thể, đảm bảo duy trì lâu dài, cải thiện khả năng ăn nhai.Chất lượng được đảm bảo ở phòng khám răng uy tín ở Hà Nội

0 nhận xét: