Tìm hiểu về phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ hiệu quả

Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay là một phương pháp rất hiện đại và đơn giản. Giúp bạn phục hình răng sứ một cách hoàn hảo cũng như cải thiên chức năng ăn nhai hiệu quả

Những trường hợp nào nên bọc răng sứ

Trường hợp răng bị sâu quá nhiềumiếng bể răng quá lớn: nhiều người mắc sai lầm khi tìm đến phương pháp trám răng, tuy nhiên, miếng trám sẽ không bền và có thể bị sút ra hoặc gây mẻ răng. Để xóa sổ tình trạng này, bạn cần bọc răng sứ.
Trường hợp 2 răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa hoặc hô nhẹ: nếu áp dụng phương pháp niềng răng sẽ mất nhiều thời gian và gây cản trở việc ăn uống. Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ có thể giúp tái tạo hình dáng của răng nhanh chóng và đẹp như mong muốn

Những bước bọc răng sứ hiệu quả


Trường hợp mất một răng hoặc nhiều răng lâu năm
 nhưng không thể cấy ghép implant vì thiếu xương hoặc vấn đề tài chính thì phương pháp Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp tiết kiệm.
Chỉ với 3 bước tại Nha khoa Hàn Quốc, bạn có thể sở hữu nụ cười như ý:
Bước một: khách hàng được khám, đánh giá tình trạng răng, tư vấn liệu trình điều trị thích hợp, lấy dấu răng và xử lý bằng hệ thống CAD/CAM chuyên nghiệp của Đức để cho ra mão răng sát khít với bề mặt răng. Quy trình này chỉ mất một giờ thực hiện.
Bước 2: bác sĩ tiến hành mài răng cần bọc, sau đó lắp răng tạm để thực hiện chức năng ăn nhai, thời gian thực hiện chỉ từ một đến 3 giờ tùy thuộc vào số lượng răng.
Bước 3: sau khi đã có mão sứ, bác sĩ sẽ bọc răng sứ chính xác và chắc chắn lên răng. Khách hàng có thể ăn nhai bình thường và tuân thủ dặn dò của chuyên gia khi tái khám nhằm duy trì kết quả lâu dài
Xem thêm : Veneer răng sứ

10-loi-ich-giup-ban-co-nen-boc-su-hay-khong-7

Độ bền cao
: nếu bạn chọn làm răng sứ đúng chuẩn, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng thì có độ bền cao, trung bình tuổi thọ 8-15 năm, thậm chí là lâu hơn.Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ
Tính thẩm mỹ cao: Bọc răng sứ thẩm mỹ toàn hàm đem lại hàm răng ngay ngắn, đều màu và trắng sáng.
Ít mài răng: với công nghệ răng sứ nguyên khối CAD/CAM từ Đức, bác sĩ chỉ cần mài răng từ 0,3-0,5 mm thay vì mài từ 0,6-1,2 mm như phương pháp trước đây.
Ngoài ra, Bọc răng sứ thẩm mỹ còn có khả năng bảo vệ mô răng và tủy răng; đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và không để lại biến chứng.

0 nhận xét: