Hiệu quả và an toàn với công nghệ cấy ghép răng implant mới nhất

Ngoài những yếu tố liên quan đến phụ hình răng thì cấy ghép implant còn là một phương pháp giúp cho bạn có thể lấy lại được cảm giác ăn nhai phù hợp cũng như một hàm răng đều đẹp và chắc chắn


Những ưu điểm nổi trội của phương pháp cấy ghép implant

  • Chân răng implant một khi đã tích hợp xương và dính chặt vào xương hàm sẽ ít khi bị đào thải, nếu được chăm sóc và bảo vệ răng đúng cách, răng giả implant có thể theo bạn đến suốt đời.
  • Khả năng ăn nhai như răng thật.
  • Ghép răng implant là kĩ thuật đặt trực tiếp trụ implant vào trong xương hàm, do vậy ngăn chặn sự tiêu xương, ngoài ra không phải mài cùi răng như phương pháp cầu răng sứ không làm yếu răng kế cận, hay gây khó chịu như làm răng giả tháo lắp.
  • Mang lại độ thẩm mỹ hoàn hảo, cấy ghép implant ngăn chặn sự tiêu xương hàm răng, có hình thể, màu sắc, chức năng như một răng thật

Ghép răng implant ở đâu tốt?

Địa chỉ phù hợp để thực hiện cấy ghép răng implant an toàn và hiệu quả

Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao
Trồng răng implant là một kỹ thuật phục hình nha khoa phức tạp không phải bác sĩ nào cũng thực hiện được. Bác sĩ thực hiện ghép răng phải là có chuyên môn sâu, am hiểu chi tiết về cấu trúc xương hàm và răng. Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện những thao tác chính trong quá trình ghép răng, do vậy thành công hay thất bại của ca điều trị phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ nha khoa.
Vì vậy đây là tiêu chí đầu tiên trong việc lựa chọn địa chỉ ghép răng implant ở đâu an toàn.
Cơ sở vật chất tiên tiến cũng trang thiết bị hiện đại
Thiết bị hiện đại có thể hỗ trợ bác sĩ tối ưu được trong các thao tác thực hiện. Để cấy ghép implant thành công, mang lại hiệu quả cao, địa chỉ nha khoa đó phải được trang bị hệ thống máy móc tối tân: máy chụp phim X-quang kỹ thuật số CT 3D, phần mềm phân tích cấu trúc xương, phần mềm giả định kết quả trước và sau khi thực hiện điều trị, phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Không phải cơ sở nha khoa nào cũng có đầy đủ trang thiết bị trên. Nếu bạn hiểu rõ các điều kiện về máy móc cần thiết thì mới có thể lựa chọn địa chỉ nha khoa an toàn và uy tín.
Trước khi quyết định thực hiện, bạn hãy tìm hiểu và so sánh những địa chỉ nha khoa khác nhau theo những tiêu chí trên để quyết định lựa chọn địa chỉ ghép răng implant ở đâu an toàn.


Cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại tại Dencos Luxury

An toàn với chất liệu implant mới nhất

Chất liệu implant đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tích hợp xương để tồn tại lâu dài. Khi trụ nhân tạo này không đảm bảo thì độ chắc khỏe của răng sau khi phục hình cũng bị hạn chế. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả thành công của ca cấy ghép răng implant, cần tìm hiểu nguồn gốc xuất sứ của vật liệu, cần rõ ràng, được Bộ y tế kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn của chất liệu.

Ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay

Địa chỉ ghép răng implant ở đâu uy tín và an toàn là nơi có thể thực hiện chuyển giao những công nghệ mới và hiện đại hơn vào trong điều trị thực tế. Công nghệ làm răng tiên tiến sẽ giúp hỗ trợ điều trị, đảm bảo thời gian tích hợp xương nhanh và rút ngắn thời gian điều trị một cách tối đa.

0 nhận xét: