BÍ quyết niềng răng điều trị hô hàm

Ngày nay hô hàm là một bệnh lý rất hay gặp ở trẻ nhỏ. Niềng răng là một trong các phương pháp giúp điều trị hô hàm hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các niềng răng hợp lý

gan-da-rang-khenh

Niềng răng bị hô hàm - có nên hay không ?

Thông thường hô hàm không thể niềng răng hô theo cách bình thường bởi niềng răng chỉ áp dụng cho hô do răng mà thôi, tức là chỉ có thể nắn chỉnh vị trí của răng theo vị trí mong muốn mà không thể chỉnh sửa khi hàm bị vổ quá mức. Hô hàm thường được chỉ định bằng phẫu thuật. Phương pháp này khá phức tạp với khoảng 2-3 giờ phẫu thuật. Phẫu thuật trượt hàm cần được thực hiện bởi các bác sỹ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm bởi đây là một kỹ thuật khó, có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro và phẫu thuật hàm chỉ áp dụng đối với người trên 18 tuổi, tức là những người đã có cấu trúc xương hàm ổn định. Vậy hô hàm có niềng răng được không ?
boc-rang-su-o-dau-tot-dam-bao-tinh-tham-my-va-an-toan1-copy
Trường hợp của bạn hô cả do hàm và do răng thì trước tiên cần niềng răng mắc cài để điều chỉnh lại vị trí các răng đều đặn trên cung hàm, sau đó mới tiến hành phẫu thuật hàm để điều chỉnh là khớp cắn, khắc phục tình trạng hô vẩu. Niềng răng tùy trường hợp cụ thể mà thời gian có thể mất từ 1-2 năm. Tuy nhiên, sau đó bạn vẫn cần đeo niềng khoảng 1 vài tháng để cố định vị trí các răng không bị xô lệch trở lại. Tiếp đó, bác sỹ chuyên khoa sẽ tiến hành phẫu thuật trượt hàm. Tuy thời gian phẫu thuật khá nhanh nhưng sau đó bạn cần có thời gian nghỉ ngơi cũng như có chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế những thực phẩm quá cứng hoặc dai.

Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL mà nha khoa Paris đang áp dụng hiện là phương pháp niềng răng hô khoảng bao lâu dựa trên hoạt động tạo lực linh hoạt của các mắc cài hiện đại nhất hiện nay – 3M Unitek Gemini, đảm bảo mang lại cho bạn kết quả tốt nhất. Công nghệ mới giúp chỉnh hàm răng đều đặn, sát khít và thẳng hàng với nhau, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ nhờ hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay. Thời gian điều trị được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống mắc cài linh động cho phép di chuyển răng nhanh chóng đi về vị trí thẩm mỹ mong muốn.
boc-rang-su-cho-rang-gay-nua

Các bác sỹ Paris đều được đào tạo bài bản chuyên sâu về khớp cắn, kỹ thuật niềng răng và phẫu thuật hàm mặt tại Pháp và Hoa Kỳ, do đó chắc chắn các thao tác sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và chính xác, hoàn toàn không có rủi ro xảy ra.

0 nhận xét: