Những điều thường quan tâm khi cấy ghép implant

Với công nghệ hiện đại khi cấy ghép răng implant sẽ dùng một trụ titan để cấy vào xương hàm để làm điểm tựa vững chắc để có thể phục hình răng sứ. Răng implant có công dụng như răng thật, giúp tăng khả năng ăn nhai


Cấy ghép răng implant có đau không ?
                                                      Cấy ghép implant có đau không?

 Cấy ghép implant có đau không - chuyên gia tư vấn

Là một phương pháp tiên tiến nên đòi hỏi các thiết bị máy móc hỗ trợ cũng hiện đại nên việc cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế không hề gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân, vì vậy bạn không phải lo lắng vấn đề cấy ghép implant có đau không. Hơn nữa, khi bác sĩ thực hiện cấy ghép luôn linh hoạt vận dụng kiến thức và kỹ thuật đã hàm thụ được từ nước ngoài nên có năng lực tốt, có kinh nghiệm lâu năm nên sẽ an toàn cho bệnh nhân. Đồng thời, thực hiện cấy ghép implant bác sĩ phải tiến hành gây tê tại chỗ nên bệnh nhân không hề có sự đau đớn nào.
cấy ghép implant có đau không
Trụ Implant có tác dụng như chân răng thật
Cấy ghép mỗi implant mất khoảng 20 – 30 phút và trung bình một ca cấy ghép implant bao gồm từ 4 – 6 implant nên thông thường bệnh nhân mất chưa đến 2 giờ đồng hồ là có thể đạt kết quả như mong muốn. Sau khi phục hình cấy ghép implant xong bệnh nhân có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường mà không hề có sự đau đớn hay cảm giác khó chịu.
Chính vì vậy, bệnh nhân có thể ăn uống, giao tiếp một cách tự nhiên, không sợ ảnh hưởng đến kết quả phục hình bằng cấy ghép implant. Hơn nữa, chất liệu titanium rất thân thiện với cơ thể người nên sẽ tích hợp một cách nhanh chóng và bền vững với xương hàm.
Cấy ghép răng implant có đau không ?
Cấy ghép implant là kỹ thuật dùng một trụ titan để cấy vào xương răng
Với sự giải đáp trên hy vọng bạn đã có câu trả lời của mình cho câu hỏi Cấy implant có đau không ?

0 nhận xét: