Các phương pháp tạo răng khểnh khi bạn thích - tư vấn nha khoa

Tạo răng khểnh - Hiện nay rất nhiều người thích làm răng khểnh vì như thế sẽ giúp cho bạn có một nụ cười duyên hơn và tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ làm răng khểnh như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất

Những ý nghĩ trong việc tạo răng khểnh

Răng khểnh hay còn gọi là răng nanh là phần răng nhô ra ngoài so với cả hàm do bẩm sinh hoặc quá trình mọc răng vĩnh viễn tạo nên. Sự lệch lạc và xô đẩy đó tạo nên sự khác biệt cho hàm răng, răng bị chếch ra ngoài khỏi tổng thể của hàm.
Thông thường răng khểnh do 1 chiếc răng đặc biệt ở trên cả hàm tạo nên. Tuy nhiên cũng có những trường hợp do 2 răng ở 2 bên làm nên hàm răng riêng biệt cũng như do mức do chênh lệch của răng.
Việc tạo răng khểnh mang ý nghĩa rất đặc biệt tạo nên sự khác biệt cho hàm răng, đặc biệt là nét riêng cho các bạn gái. Ngoài ra, răng khểnh cũng góp phần tạo nên diện mạo mới, trẻ trung và duyên dáng hơn nhiều. Vì thế nụ cười

Phương pháp làm răng khểnh hiện đại và an toàn

Đây là một phương pháp cấy răng khểnh phổ biến để tạo răng khểnh giả với ưu điểm là chi phí rẻ và thao tác đơn giản, nhanh chóng và không gây đau đớn khi chỉ cần dùng vật liệu trám composite dán bên ngoài.

tạo răng khểnh

Tạo răng khểnh giả bằng trám Composite

Đặc biệt, khi nào bạn không còn yêu thích chiếc răng duyên nữa thì hoàn toàn có thể nhờ nha sĩ tháo composite ra. Hàm răng vẫn trở lại đều đặn, thẳng bình thường mà hoàn toàn không gây tổn hại nhiều đến răng thật cũng như không làm bạn đau đớn.

Vì sao nhiều người lại lựa chọn phương pháp làm răng khểnh

Răng khểnh là chiếc răng nanh mọc chếch ra bên ngoài, lên trên nướu răng có thể do bẩm sinh hoặc quá trình mọc răng vĩnh viễn khiến các răng xô đẩy, chen chúc nhau tạo nên.


Răng khểnh mang đến vẻ đẹp duyên dáng cho người con gái

Tuy răng khểnh không có chức năng ăn nhai, thậm chí là làm hàm răng lệch lạc nhưng lại có nhiều ý nghĩa đối với diện mạo của nhiều người. Răng khểnh tạo nên nét duyên dáng cho hàm răng và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Đây là điểm riêng biệt mà không phải ai cũng may mắn có được, tạo nên vẻ đẹp duyên dáng cho cả khuôn mặt. Do đó, với nhiều người muốn thay đổi bản thân cũng như tạo sự khác biệt và mang lại phong cách mới mẻ, cấy răng khểnh trở thành giải pháp thay đổi tích cực nhất.

Chụp sứ giúp làm răng khểnh hiệu quả

So với việc dán composite bên ngoài thì chỉnh hình răng với phương pháp tạo răng khểnh bằng chụp sứ sẽ phức tạp và có chi phí cao hơn. Răng số 2 sẽ được mài nhỏ đi, thường là mài đi hết lớp men răng nhưng mang lại hiệu quả vĩnh viễn.
Và tại răng số 2 này sẽ được thực hiện 2 mão răng kép: 1 mão răng sẽ thay thế răng số 2 đã được mài nhỏ, 1 mão răng sẽ dính vào phần trên của mão răng thứ nhất và nằm ở trên nướu, hướng ra ngoài để trồng răng khểnh.
Chi phí cho tạo răng khểnh giả bằng chụp răng sứ cao hơn dùng chất liệu composite nhưng lại có độ bền chắc và duy trì được lâu hơn. Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ thì chức năng ăn nhai vẫn không bị ảnh hưởng.
Yêu cầu thẩm mỹ cho việc tạo răng khểnh giả phải đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

Làm răng khểnh giả 2

Làm răng khểnh giả bằng phương pháp chụp răng sứ

Răng khểnh phải phù hợp với cung hàm và khuôn mặt để có nét duyên dáng, không khểnh nhiều và cũng không quá ít. Màu sắc răng đó phải sáng, bóng, ko nhiễm màu, không viêm lợi.

0 nhận xét: