Lấy cao răng có tốt không? - hiệu quả của dịch vụ này như thế nào ?

Với nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng nâng cao thì dịch vụ lấy cao răng cũng ngày càng được mới rộng và phát triển hơn. Xem thêm bài viết sau để có cho mình một cái nhìn chi tiết về dịch vụ lấy cao răng hiện nay

Các cách lựa chọn dịch vụ lấy cao răng phú hợp

Thực tế cho thấy, để loại bỏ tình trạng cao răng, mảng bám trên răng bạn có thể áp dụng nhiều cách thức khác nhau như dùng nguyên liệu tự nhiên, tự lấy cao răng tại nhà, lấy cao răng bằng kĩ thuật tại phòng nha… Bởi lẽ đó, nhiều người băn khoăn lấy cao răng như thế nào khi có quá nhiều phương pháp cùng tồn tại.
Theo kinh nghiệm được chia sẻ trên các diễn đàn lớn của nhiều người cũng như đánh giá của giới nha sĩ thì lấy cao răng với kĩ thuật hiện đại tại các phòng nha là giải pháp cho kết quả cao lại đáp ứng tính an toàn trong và sau thực hiện mà bạn nên ưu tiên áp dụng. Trong đó, nổi bật hơn cả là lấy cao răng siêu âm Dentsply M3 (Hoa Kỳ) đang được ứng dụng thành công tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury.
Lấy cao răng siêu âm là phương pháp ứng dụng năng lượng sóng siêu âm của máy Dentsply để cắt đứt các liên kết giữa các mảng bám, cặn thức ăn trên răng, loại bỏ chúng, giúp giữ gìn vệ sinh cũng như tính thẩm mỹ của răng chỉ sau 1 thời gian rất ngắn. Hơn nữa, phương pháp này không đòi hỏi tách nướu, không gây chảy máu, an toàn cao, thời gian tái bám của cao răng chậm…


Lấy cao răng như thế nào? 

Những phương pháp lấy cao răng hiện đại

Bạn có từng băn khoăn khi nào nên lấy cao răng và tần suất thực hiện là bao nhiêu lần/ tháng hay năm không? Đây cũng chính là một trong những vấn đề cần làm rõ cho câu hỏi lấy cao răng như thế nào?
Theo các nha sĩ, thông thường bạn nên lấy cao răng định kỳ 6 tháng/ 1 lần hoặc ngắn hơn khoảng 4-5 tháng (nếu tình trạng cao răng tái bám nhanh, nhiều mảng bám răng làm đổi màu răng).
Hãy đi lấy cao răng khi nhận thấy mảng bám, vôi răng tích tụ nhiều trên bề mặt răng, có màu vàng sậm, khá cứng và hơi thở có dấu hiệu bị “rau mùi” sau khi ăn uống hoặc sáng sớm dù đã vệ sinh răng – miệng kĩ càng.

>>> Xem thêm : Lấy cao răng có đau không ?

Lấy cao răng như thế nào

Lấy cao răng và những dịch vụ chăm sóc phú hợp

Sau khi lấy cao răng bạn có thể quay trở về nhà và sinh hoạt như bình thường tuy nhiên cần lưu ý những điểm sau để có được kết quả tốt:

+ Giữ vệ sinh và chăm sóc răng miệng đúng cách
+ Thực hiện lấy cao răng định kỳ
+ Hạn chế uống các thức uống dễ làm răng bị nhiễm màu (do lớp men răng ngoài cùng cần thời gian tái khoáng sau lấy cao răng)
+ Không ăn thức ăn quá nóng – quá lạnh hay cứng, dai ngay sau khi lấy cao răng (trong 24h)
+ Tránh ăn thức ăn, hoa quả cứng

0 nhận xét: